Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Hội LHPN cấp quận/huyện năm 2023

Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Hội LHPN cấp quận/huyện năm 2023

Tham gia lớp bồi dưỡng có 14 đ/c (22%) là chủ tịch Hội LHPN cấp quận/huyện; 17 đ/c (27%) là phó chủ tịch, 32 đ/c (51%) là cán bộ chuyên trách.

Tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, đồng chí Trương Thu Trà - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ đã đọc báo cáo tổng kết lớp. Trong hơn 1 tháng học tập, học viên được chia sẻ 29 chuyên đề theo hình thức học kết hợp trên mạng internet và học trực tiếp tại Học viện Phụ nữ Việt Nam với phần Kiến thức chung bao gồm các chuyên đề: Truyền thống phụ nữ Việt Nam; Tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng CSVN về công tác phụ nữ; Phong trào phụ nữ và sự hình thành phát triển của Hội LHPN Việt Nam; Công tác cán bộ nữ của Hội LHPN Việt Nam; Hội LHPN Việt Nam tham gia quản lý Nhà nước…, và các chuyên đề phần Kỹ năng làm việc tập trung chủ yếu vào các nội dung như: Kỹ năng tham mưu, đề xuất; Kỹ năng lựa chọn ưu tiên và lập kế hoạch hoạt động; Kỹ năng tạo động lực làm việc; Kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng thuyết trình trước cuộc họp; Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề giới; Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian…Ngoài học trên lớp, học viên còn được đi tham quan mô hình Phát triển kinh tế tại Trung tâm tinh hoa gốm Việt -  Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Trong quá trình học tâp, lớp có những thuận lợi về hình thức đào tạo, thời lượng chương trình, cơ sở vật chất và đặc biệt là lớp được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là lãnh đạo các ban/ đơn vị của TW Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo Học viện Phụ nữ, các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, chuyên sâu, nhiệt tình, trách nhiệm.

Với sự quan tâm, sát sao của Ban Giám đốc Học viện, giáo viên chủ nhiệm và ý thức, thái độ học tập nghiêm túc, tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động của các học viên đã xây dựng một tập thể lớp đoàn kết cùng nhau vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt khoa học với kết quả:

Kết quả kiểm tra đợt trực tuyến 63/63 bài đều đạt xếp loại Giỏi và Khá.

Kết quả viết bài luận cuối khóa đa số các bài viết đúng yêu cầu, nhiều bài viết có phần liên hệ thực tiễn rất sát với tình hình thực tế tại địa phương góp phần nhân lên giá trị thực tế của bài học.

Kết quả xếp loại rèn luyện: 100% học viên được triệu tập học trực tiếp đi học đủ, đảm bảo thời gian tham gia học tập theo quy định của Học viện.

Kết quả: 62/62 học viên theo học đến cuối khoá học đủ điều kiện cấp Chứng chỉ Bồi dưỡng nghiệp vụ Công tác Hội cho cán bộ, công chức Hội LHPN cấp huyện.

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS.Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đã đánh giá cao sự tham gia nghiêm túc và nỗ lực trong học tập của 62 học viên đã nỗ lực, nghiêm túc học tập và tích cực tham gia các hoạt động của lớp. Lớp bồi dưỡng diễn ra vào thời điểm các địa phương tổ chức đại hội Đảng, chuẩn bị cho sơ kết 6 tháng đầu năm 2023, đa số học viên trong lớp là chủ chốt, cán bộ chuyên trách vướng bận nhiều công việc chuyên môn tại địa phương nhưng 100% học viên với tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn đã cố gắng hoàn thành khoá học. Phó Giám đốc cũng đề nghị các học viên đã tham gia khóa học sẽ mang kiến thức đã tiếp nhận được để vận dụng vào thực tiễn công việc của mình phù hợp và đạt hiệu quả.

Học viện đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho 62 học viên và trao giấy khen đến 7 học viên đạt thành tích tốt nhất trong học tập và rèn luyện.



Học viên Nguyễn Thị Lý đã thay mặt toàn thể học viên lớp bồi dưỡng cảm ơn sự quan tâm của học viện, những giờ giảng truyền đạt thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm của thầy cô. Sau khi trở về địa phương, các học viên sẽ tiếp tục tự học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức, hiểu biết đã học, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của mình tại đơn vị, góp phần vào sự nghiệp giải phóng phụ nữ và bình đẳng giới.

Khóa “Bồi dưỡng cơ bản Nghiệp vụ công tác Hội” cho cán bộ, công chức Hội Liên hiệp Phụ nữ cấp quận/ huyện năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Chúc các học viên luôn mạnh khỏe và vận dụng những kiến thức được truyền đạt để hoàn thành tốt công việc tại địa phương.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Tin tức khác

Lượt truy cập
  • Hôm nay 10232
  • Tổng lượt truy cập 1,952,678